സ്വാഗതം....



പ്രണയകാലത്തിന്‍റെ ഓര്‍മ്മക്ക്


       തെഴുതുമ്പോള്‍  നീലപാട്ടുപാവാടയുമണിഞ്ഞു അധരത്തില്‍ മന്ദസ്മിതവുമായി വന്നിരുന്ന  പെണ്‍കൊടിയുടെ  തെല്ലോന്നു മാഞ്ഞമുഖം  എനിക്ക് കാണാം, കാലം അവളൂടെ മുഖം എന്‍റെഓര്‍മ്മകളില്‍ നിന്ന്‍ കുറച്ചൊക്കെ കവര്‍ന്നെടുത്തു എങ്കിലും നീല പാട്ടുപാവാടയും വെള്ള മുത്തു മാലയും നെറ്റിയിലെ ചന്ദനകുറിയും ഇന്നും മായാതെ ഓര്‍മ്മകളെ പ്രണയാതുരമാക്കുന്നു...ആദ്യ കാമൂകി എന്ന പറയാമോ എന്നെനിക്കറിയില്ല..... പ്രണയം രണ്ടുപേര്‍ തമ്മിലുള്ള ഹൃദയവികാരങ്ങളുടെ കൈമാറ്റം ആണെങ്കില്‍ എന്‍റേത് ഒരു പക്ഷേ പറയാതെ പോയ ഒന്നാകാം.....ഓരോ തവണകാണുമ്പോളും പറയാന്‍ എന്തൊക്കെയോ മനസ്സില്‍  കരുതിവെക്കുമായിരുന്നു പക്ഷേ ആ പ്രണയ മന്ദസ്മിതത്തിന് മറുപടിയായ് ഒരു ചിരിയിലെന്‍റെ പ്രണയം ഒതുങ്ങുമായിരുന്നു...............കലാലയദിനത്തിന്റെ അവസാനനാളുകളില്‍ ഒന്നില്‍ എന്‍റെപ്രണയം തുറന്നു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു ആ കണ്ണുകളിലെ തിളക്കം..എന്നും എനിക്ക് സമ്മാനമായി തരാറുള്ള അതേ മന്ദസ്മിതം തന്നുകൊണ്ട് അവള്‍ നടന്നകന്നു.....ഓട്ടോഗ്രാഫിലെ വിരസമാര്‍ന്ന ഡയലോകുകള്‍ മറിച്ച് നോക്കവെ ഹൃദയംകൊണ്ടെഴുതിയ ആ വരികള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു........അതിലെ വാക്കുകള്‍ പങ്കുവെക്കാന്‍ എനിക്കാകില്ല അതിന്റെ പോരുള്‍ ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു എന്നോടു പ്രണയം തുറന്നു പറഞ്ഞാല്‍ എനിക്ക് നിരസ്സിക്കേണ്ടി  വരുമായിരുന്നു പക്ഷേ അത് എന്റെ മനസ്സിനെ മുറിപ്പെടുത്തും...............ആ മനസ്സിനെ മുറിപ്പെടുത്താന്‍ എനിക്കാകില്ലായിരുന്നു...വെള്ളമുത്തുമാലയാല്‍ ചുറ്റിയ ഹൃദയവര്‍ണ്ണപനിനീര്‍ പൂവില്‍ ഞാന്‍ ഞാന്‍ എന്ടെ പ്രണയം ഒരിക്കല്‍ കൂടി അവള്‍ക്ക് കൊടുത്തു ആ കാര്‍കൂന്തലുകള്‍ക്കിടയില്‍ വെക്കാതെ ആ പനിനീര്‍പ്പൂവ് ഹൃദയത്തോട് ചേര്‍ത്ത് വച്ച് അകന്ന്‍ പോകുമ്പോളും എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട നീലപാട്ടുപാവാടയായിരുന്നു അവളൂടെ വേഷം .....വീണ്ടുമൊരിക്കല്‍ കൂടി പ്രണയം എന്നില്‍ മോട്ടിട്ടു പ്രണയം എന്തെന്ന്‍ എന്നെ അറിയിച്ച അറിയിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന എന്റെ പ്രിയതമ....ഇന്ന് ഞാന്‍ അറിയുന്നു ആ മൌനം അന്നൂ ഭേദിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ എന്‍റെജീവിതത്തില്‍ പ്രണയത്തിന്റെ  പൂക്കാലം തീര്‍ത്ത എന്ടെ പ്രിയതമയെ എനിക്ക് കിട്ടുമായിരുന്നില്ല........ഓട്ടോഗ്രാഫിന്റെ അവസാന ഇതളില്‍ അവളെഴുതിയിരുന്ന " അസ്തമയം ആണെന്ന്‍ കരുതി വിഷമിക്കേണ്ട  യഥാര്‍ത്ഥ സൂര്യോദയം കാത്തിരിക്കു" എന്ന വാക്കുകള്‍ അന്വര്‍ത്ഥമായി......... പ്രണയാതുരമായ മണ്‍സ്സുകള്‍ ഉള്ളിടത്തോളം പ്രണയിക്കാനായി ഒരുദിനത്തിന്റെ ആവിശ്യകത അപ്രസക്തം തന്നെ എങ്കിലും  എന്നില്‍ നിണകന്നു പോയ പ്രണയദിനങ്ങളെ എന്റെ ചിന്തകളിലേക്കടുപ്പിച്ച പ്രണയദിനമേ നിനക്കു നന്ദി ............

ലേബലുകള്‍:

0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

Followers

About Me

My Photo
Hari mathilakam
mathilakam, kerala, India
ഞാന്‍ ഹരീഷ് ഒരു പ്രത്യേകതയും അവകാശ പ്പെടാനില്ലാത്ത ഒരു സാധാരണ മലയാളി,ഇവിടെ ഞാന്‍ കുറിച്ചിടുന്നത് എന്‍റെ മനസ്സില്‍ തോന്നുന്ന കാര്യങ്ങളാണ്‍ അതു ചിലപ്പോള്‍ നിങ്ങളുടേതും കൂടെയാകാം..തൃശ്ശൂര്‍ ജില്ലയിലെ കൊടുങ്ങല്ലൂരിനടുത്തുള്ള മതിലകം എന്ന ഗ്രാമത്തിലാണ്‍ എന്‍റെ വീട് .ഒരു നല്ല നാട്ടിന്‍പുറം.ഒരു മലയാളിയായത്തില്‍ അഭിമാനിക്കുന്നതിലേറെ ഒരു ഇന്ത്യക്കാരനായി ജനിച്ചതില്‍ അഭിമാനിക്കുന്നവന്‍
View my complete profile

Pages



ഹരിമതിലകം. Powered by Blogger.

About

പാഥേയം മലയാളം മാഗസിന്‍

paadhem

Feeds